Có nên mua Vinhomes Sky Park Bắc Giang hay không?

Có nên mua Vinhomes Bắc Giang hay không? Tại sao siêu dự án này lại được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao đến vậy?

Ngay sau đây sẽ là giải đáp những thắc mắc về Vinhomes Sky Park muốn chia sẻ đến bạn. Hãy cùng khám phá xem có gì thú vị nhé!

Có nên mua Vinhomes Sky park Bắc Giang không?

Để tạo nên một “bom tấn” bất động sản Vinhomes Sky Park Bắc Giang, chủ đầu tư đã kết hợp 3 thương hiệu ngay trong cùng 1 dự án: Vincom Center, Vincom Shophouse và Vinhomes. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến an cư lập nghiệp của Qúy khách hàng tinh hoa, thượng lưu.

Vinhomes Sky Park Bắc Giang thu hút nhiều nhà đầu tư 

Theo đó, http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ sẽ bật mí cho quý khách 4 lý do khiến Vinhomes Sky Park Bắc Giang thu hút đông đảo người dân:

Sở hữu vị trí đất đẹp và phong thủy tốt:

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Giang, hệ thống công trình Vinhomes xứng đáng là khu tổ hợp thương mại hoành tráng bậc nhất. Nơi đây được đánh giá sở hữu vị trí đất đẹp nằm tại 4 mặt tiền đắt đỏ. 

Từ dự án với 4 mặt thông thoáng, không bị che khuất tầm nhìn, Vinhomes Sky Park Bắc Giang là nơi có phong thủy rất tốt. Chính vì những điều này đã tạo nên điểm cộng lớn cho cư dân tinh hoa.

Chủ đầu tư Công ty cổ phần Vinhomes hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản 

Công ty cổ phần Vinhomes là chủ đầu tư chính cho Vinhomes Sky Park Bắc Giang. Chính vì bề dày lịch sử của tập đoàn hàng đầu lĩnh vực bất động sản, Công ty cổ phần Vinhomes luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Hiện nay, hàng loạt các dự án khủng mang thương hiệu Vinhomes Vincom đều có mặt trên hầu hết các tỉnh thành. Một số siêu dự án với quy mô khủng phải kể đến như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Central Park Sài Gòn, Vinhomes Cổ Loa, Vinhomes Grand Park quận 9, Vinhomes Wonder Park Hà Nội,…

Hệ thống giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng đồng bộ

Khu đô thị được bao bọc bởi các tuyến đường lớn trọng điểm như: Quốc lộ 1A, Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ,… Nơi đây sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi với đầy đủ các đường cao tốc, đường sông, đường sắt. 

Thêm vào đó, cơ sở hạ tầng đang được quy hoạch cụ thể chi tiết và đồng bộ. Cư dân sinh sống sẽ dễ dàng di chuyển sang các khu đô thị khác, khu công nghiệp và các tiện ích xung quanh. Thật là một nơi đáng đầu tư phải không nào?

Bắc Giang mang tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai

Hiện nay, Bắc Giang sở hữu 6 khu công nghiệp lớn phải kể đến như: KCN Đình Trám 100ha, KCN Song Khê Nội Hoàng 180ha,… Vì vậy, tỉnh đã thu hút rất nhiều vốn đầu tư trong và ngoài nước. 

Tập đoàn Vingroup đã kiến tạo một không gian sống đẳng cấp 5 sao tại tỉnh Bắc Giang

Nơi đây đang là sự lựa chọn tốt để an cư lập nghiệp cho các doanh nhân, quản lý cao cấp nước ngoài. Dự kiến trong thời gian sắp tới đây, bất động sản Bắc Giang sẽ là tiềm năng phát triển tốt trong tương lai.

Tổng quan chi tiết về dự án Vinhomes Bắc Giang

  • Tên dự án: Vinhomes Sky Park 
  • Vị trí dự án: Đường Ngô Gia Tự, T.P Bắc Giang
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Vinhomes
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn. Người nước ngoài sở hữu 50 năm
  • Quy mô: 1,1ha bao gồm: Shophouse &  Chung cư 

Chi tiết thông tin dự án Vinhomes Sky Park, tham khảo tại:

Website: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/vinhomes-sky-park-bac-giang/

Đại lý phân phối chính thức: 0888.797.567