Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Phố biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được đánh giá là phân khu sôi nổi nhất. Và năng động nhất dự án Vinhomes The Crown Sở hữu vị trí đắc địa cùng tiềm năng khai thác vượt trội. Đây cũng là yếu tố hấp dẫn để phân khu trở nên thu hút đông đảo khách hàng cả mua ở lẫn đầu tư. Hãy cùng mình khám phá Phố Biển thông qua bài viết này.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Với các sản phẩm căn hộ cao cấp có giới hạn sẽ dành cho phân khúc VIP. Đó là phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình. Muốn sở hữu căn hộ có giá trị sử dụng cao với môi trường sống an toàn, tiện nghi hoàn hảo cùng khuôn viên xanh và sông nước trong lành. Do đó đây là Khu với cộng đồng cư dân tinh hoa bậc nhất Vinhomes. Các căn Biệt thự Song lập và Đơn lập tại Phân khu Phố Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ có giá trị để ở .Mà còn có giá trị giáo dục cũng như khẳng định vị trí và tầm vóc của chủ sở hữu.

Tổng quan Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Vị trí: Nằm liền kề phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Ánh Dương
  • Đơn vị phát triển: Tập đoàn VinGroup
  • Quy mô: 1226 sản phẩm
  • Sản phẩm: Shophouse, nhà phố
  • Khởi công xây dựng: 2022

XEM THÊM: Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

2, Vị trí Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 

Vị trí Phân khu Phố Biển

Vị trí Phân khu Phố Biển

Một trong những điều hấp dẫn khiến khách hàng tìm hiểu về phân khu Phân khu Phố Biển đó chính là vị trí. Được ví như phố, đây là khu sôi động bậc nhất với số lượng chủ yếu là những căn Shophouse 2 mặt tiền trải dọc theo các con đường Phố Biển 1, Phố Biển 2 và Phố Biển 3. Vị trí của Phân khu Phố Biển là vô cùng đẹp với:

  • Phía Đông Nam tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3,5 và các khu Thương mại dịch vụ và Dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire;
  • Phía Tây Bắc tiếp giáp với Phân khu Ánh Dương để đi sang thị trấn Như Quỳnh;
  • Phía Tây Nam tiếp giáp với Công viên trung tâm với hồ nước cát trắng trải dài cùng các tiện ích vui chơi giải trí và Phân khu Vịnh Thiên Đường;
  • Phía Đông Bắc tiếp giáp với khu Nhà ở xã hội nên có tiềm năng kinh doanh là vô cùng lớn trong tương lai.

Ưu điểm của vị trí phân khu Phân Khu Phố Biển

Vị trí đắc địa mang tiềm năng phát triển lớn

  • Dự án được bố trí tại những trục đường chính nội khu rộng 20m, 13m và kết nối trực tiếp với công viên trung tâm sẽ là lợi thế giúp phân khu đưa vào hoạt động kinh doanh thuận tiện hơn.
  • Đồng thời là phân khu duy nhất được quy hoạch cạnh nhà ở thương mại, bao trọn cộng đồng dân cư sống nơi đây đến các dịch vụ tiện ích, có khả năng phát triển ổn định và bền vững.

Tiềm năng tăng giá cao

  • Nằm đối diện tuyến đường vành đai 3.5 là con đường huyết mạch đi một loạt các quận, huyện của Hà Nội. Đang trong quá trình hoàn thành, dự kiến năm 2026.
  • Không chỉ giúp giao thông thuận tiện. Đây còn góp phần đẩy nhanh tiến trình đô thị hoá và phát triển kinh tế – xã hội. Vậy nên, đầu tư trong thời điểm này cũng là đón đầu cơ hội tăng giá khi hạ tầng hoàn thành vào khoảng năm 2026.

XEM THÊM: Bộ 5 siêu chính sách của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

3, Tiện ích phân khu Phân Khu Phố Biển

  • Nằm liền kề Công viên trung tâm rộng 12.3 ha. Với khu vực đa dạng các trò chơi dưới nước hiện đại. Hệ thống đường bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vực hồ tạo sóng, khu vực BBQ ngoài trời, . ..
  • Đây cũng chính là tiện ích nổi bật nhất dự án. Đem lại cho khách hàng giây phút thư giãn tuyệt vời mà không cần phải di chuyển đâu xa xôi.
  • Nằm liền kề với quỹ đất thương mại mặt tiền vành đai 3.5 là sự kết hợp tuyệt vời của những thương hiệu lớn. Trong tương lai nơi này sẽ dần hình thành nên các con phố sầm uất. Phục vụ nhu cầu mua sắm cho cộng đồng dân cư tại dự án.
  • Nội khu dự án luôn được chủ đầu tư chú ý phát triển cảnh quan cây xanh. Nhằm đem lại không gian sống tươi mới và thoáng mát.

Hình ảnh về Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Tiện ích phân khu Phân Khu Phố Biển

Tiện ích phân khu Phân Khu Phố Biển

Toàn cảnh từ trên cao, Paradise

Toàn cảnh từ trên cao, Paradise

TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

4, TỔNG KẾT Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 – The crown. Phân khu Phố Biển là một trong những khu vực nhận được khá đông sự quan tâm của phía khách hàng. Đây là phân khu sầm uất nhất, hiện đại nhất và cũng là đẹp nhất với vị trí sát Công viên trung tâm, cạnh khu vui chơi Shophouse, gần các tuyến phố lớn. Chính vì vậy Phân khu Phố Biển nhận được sự quan tâm khá lớn bởi có được tiềm đẩy giá cùng những yếu tố thu hút khách mua để ở và mua đầu tư. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://chungcuhanoivip.net/phan-khu-pho-bien-vinhomes-ocean-park-3-the-crown/