Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh có gì nổi bật

Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh nằm trong quần thể dự án Vinhomes Hạ Long Xanh do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Mong muốn tạo nên một biểu tượng mới về sự thịnh vượng của khu đô thị Hạ Long. Các biệt thự tại đây còn mang đến một phong cách sống hoàn toàn khác biệt cho cư dân từ hệ sinh thái xanh, trong lành hay các dịch vụ đẳng cấp quốc tế, kiến ​​trúc tiên phong. Theo dõi tại đây !

XEM THÊM: Biệt thự Vinhomes Đại An có gì đặc biệt để thu hút khách hàng?

1, Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh

Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh

Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh

a, Thông tin dự án Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh

Dự án sẽ trở thành khu phức hợp đa năng có diện tích hơn 7.000 ha. Chính nhờ diện tích lớn như vậy mà chủ đầu tư đã tạo nên một khu đô thị đặc biệt cùng với những khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với mỗi trải nghiệm đều mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho mỗi cư dân và du khách tại đây.

Ngoài ra, với vị trí cực đẹp hướng trực diện ra vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại nhất của thế giới. Vinhomes Hạ Long Green Quảng Ninh còn có hai dải lụa khác quấn quanh sông Hok và sông Chàng càng làm nổi bật vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

XEM THÊM: Vinhomes Hạ Long Xanh – Siêu dự án 10 tỷ USD của Vingroup

b, Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh có những điểm gì thu hút?

Về loại hình biệt thự tại dự án, chỉ có thể nói là siêu phẩm 3 trong 1 vừa có thể để ở, nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh.

Chất lượng sống tại Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh vô cùng đẳng cấp

  •  Điều mà mọi cư dân có thể trải nghiệm, lựa chọn loại hình biệt thự tại Vinhomes chính là giá trị của chất lượng cuộc sống. Hệ thống cung cấp ở đây có thể tạo cho cư dân cảm giác như đang được thư giãn trong các khu nghỉ dưỡng mỗi ngày. Luôn hướng đến phương châm “không chỉ bán nhà mà mang đến cho cư dân con người và không gian sống”, các dự án như Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City đến Vinhomes Hạ Long Green Quảng Ninh đều được thực hiện một cách hoàn hảo nhất.
  • Ngoài ra, nó còn được tích hợp các dịch vụ liên quan khác nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mỗi cư dân. Từ hệ thống bệnh viện, siêu thị, trung tâm giải trí, trường học, hồ bơi cho đến vấn đề an ninh. Tất cả điều này khẳng định và đảm bảo chất lượng cuộc sống cao cấp của cư dân.

Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh Nghỉ dưỡng như sống trong resort

  • Tất nhiên không gì bằng khi mở cánh cửa vào một căn biệt thự để ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long phải không nào? Cùng với không khí trong lành, con đường ven biển mát mẻ và đẹp. Nơi đây xứng đáng trở thành điểm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn để bạn và gia đình có thể trải nghiệm những giây phút như đang ở một resort hàng đầu Hawaii.

Cơ hội kinh doanh thịnh vượng

  • Trong một tương lai không xa, đây sẽ là một khu vực đầy chất Hạ Long. Đồng thời là trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng và kinh doanh của toàn tỉnh Quảng Ninh và khu vực phía Bắc nói chung. Thêm vào đó, vị trí đẹp, giá hợp lý, thanh khoản dồi dào là điều mà bất kỳ nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn xa nào cũng không muốn bỏ qua. Chỉ trong một thời gian ngắn, Vinhomes Hạ Long Green Quảng Ninh sẽ trở thành “bom tấn” trên thị trường.

2, Mặt bằng thiết kế biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh có gì đặc biệt?

Vị trí dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

Mặt bằng thiết kế biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh có gì đặc biệt?

Sau những giờ tan tầm, Hạ Long Xanh rời xa những bon chen, chật hẹp của thành phố, đưa bạn trở về với những đại lộ thênh thang, giữa là những tòa nhà cao tầng và những biệt thự sang trọng, một bên là biển xanh, cát trắng, rặng dừa soi bóng. lùm cây. Với mặt bằng thiết kế biệt thự cao cấp Vinhomes Hạ Long Xanh, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn của giới thượng lưu tại Quảng Ninh.

a, Các loại biệt thự hiện có tại Vinhomes Hạ Long Xanh

Là một đại đô thị hàng đầu của tương lai, Vinhomes Hạ Long có những căn biệt thự đẳng cấp mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân tương lai.
Các loại biệt thự tại Vinhomes Hạ Long:

  • Biệt thự đơn lập
  • Biệt thự song lập
  • Biệt thự tứ lập
  • Biệt thự liền kề

b, Mặt bằng thiết kế biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh

Phong cách thiết kế bên ngoài của biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh

  • Những căn biệt thự Vinhomes Hạ Long.  Được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của những kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới hiện nay. Các căn biệt thự được thiết kế đẹp và công phu theo ba phong cách chính. Đó là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Những căn biệt thự tại đây thực sự trở thành những kiệt tác nghệ thuật. Nó giống như những viên ngọc trai lấp lánh. Và tô điểm thêm vẻ đẹp cho kỳ quan thiên nhiên thế giới lân cận – Vịnh Hạ Long.
  • Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại tối ưu hóa diện tích sử dụng. Sẽ mang đến cho người sử dụng cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Ngoài ra, thiết kế nội thất được sử dụng bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới. Điều này thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ nhân.
  • Bao quanh mỗi biệt thự là không gian thoáng đãng của sân vườn. Với những khoảng xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá. Và không gian lý tưởng dành cho những buổi trà chiều. Là nơi gia đình cùng nhau tận hưởng giây phút thư thái, yên bình.

Phong cách thiết kế bên trong của biệt thự 

  • Các căn hộ sở hữu nhiều mặt thoáng không chỉ tạo nên giá trị thẩm mỹ. Ngoài ra còn giúp cho không gian của bạn luôn luôn ngập tràn trong ánh sáng và gió trời. Những căn biệt thự sẽ được thiết kế với hệ thống kính trong suốt. Và rèm cửa chất lượng cao. Để khi gia chủ chỉ cần kéo rèm lên là có cảm giác như đang một resort hạng sang tại Hawai vậy. Hệ thống vách kính sẽ tạo ra một không gian mở tối đa. Và gần gũi với thiên nhiên mà vẫn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của căn biệt thự.
  • Phòng khách được thiết kế sang trọng. Kết nối với phòng ăn ở tầng trệt vừa mang lại tiện ích tối đa cho gia đình. Đồng thời tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên trong không gian sinh hoạt chung. Ngay cả khi làm bếp hay giải trí.
  • Phòng ngủ với nội thất tinh tế rất được ưa chuộng nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế phòng ngủ rất hoàn chỉnh nhưng thông minh không tạo cảm giác chật chội. Đây là nơi thư giãn hoàn hảo cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi.
    Ngoài ra, thiết kế biệt thự mẫu có ánh sáng rất rộng rãi. Và ban công có hướng nhìn trực diện ra biển, hồ hoặc sân vườn. Điều này nhằm tạo điều kiện cho mọi cư dân luôn được gần gũi với thiên nhiên. Và tận hưởng bầu không khí trong lành, khoáng đạt.

XEM THÊM: Mặt bằng dự án Vinhomes Hạ Long được đánh giá như thế nào?

3, Tổng kết

Biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh Quảng Ninh có những điểm gì thu hút? Mặt bằng thiết kế biệt thự Vinhomes Hạ Long Xanh có gì đặc biệt? Các câu hỏi này mình đã giải thích ở trong bài viết. Các bạn hãy theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomeshalongxanh.com/biet-thu-vinhomes-ha-long-xanh-quang-ninh-bv.html