Bán gấp Biệt thự Song Lập Ngọc Trai đảo nhỏ Vinhomes Ocean Park view hồ

Hiện em đang có một căn biệt thự song lập đông nam đảo Ngọc Trai nhỏ Vinhomes Ocean Park ký bán độc quyền giá cực tốt để Khách Hàng mua để ở hoặc đầu tư trong năm 2020.

Dưới đây là những ưu điểm đặc quyền dành duy nhất căn biệt thự này sở hữu:
Số lượng giới hạn (Limited): Đây là một trong 3 căn biệt thự song lập duy nhất hướng cửa đông nam view được cả hồ điều hòa và biển hồ nước mặn trong 2.395 căn thấp tầng tại dự án Vinhomess 0cean Park.
Vị trí xuất sắc: Vị trí cực kỳ riêng tư, view ra hồ và công viên, gió thổi vào nhà thoáng mát. Đặc biệt trong những ngày hè nóng bức thì chủ nhà mới thấu hiểu giá trị vị trí căn biệt thự.
Góc so sánh giá thực tế:
Biệt thự đơn lập view hồ tại đảo Ngọc Trai nhỏ lên đến 55 tới 65 tỷ một căn tương đương 180 tới 200 tr/m2, Đường Sao Biển 19 song lập 142 m2 bán 23-24 tỷ một căn hướng tây Nam view tương tự. Với vị trí độc bản duy nhất do suất ngoại giao V.I.P sở hữu nên nay bán ra với mức giá vẫn còn quá tốt để đầu tư chỉ 105tr/m2 với tiềm năng tăng giá nhìn thấy rõ dàng. Cả dự án VHOP không tìm được căn số 2 về giá bán.

Sản phẩm mang tính chất độc bản:
Căn song lập hội tụ đầy đủ các yếu tố của một siêu phẩm đầu tư để ở, “đẹp-độc-đỉnh” kèm theo hướng Đông Nam luôn luôn có giá hơn các hướng khác.

Quý Khách Hàng quan tâm liên hệ trực tiếp: Mr.Quang: 0888.797.567 để tham quan, tư vấn và sở hữu biệt thự đẳng cấp này.