Đặc quyền cho cư dân “quận Ocean” vui chơi cả tháng

Không cần phải du lịch ở đâu xa, cư dân “quận Ocean” cũng có thể lên lịch tắm biển ngay tại hệ thống tiện ích đẳng cấp của đại đô thị biển sầm uất Vinhomes Ocean Park phía Đông thủ đô Hà Nội.

 

Hàng loạt trải nghiệm chỉ có tại bãi biển “quận Ocean”

Các cư dân Vinhomes đang được trải qua những ngày hè sôi động, ý nghĩa nhất với lễ hội Mùa hè mơ ước – Summer Dream được tổ chức từ ngày 1/8-31/8. Với quy mô tổ chức trên cả 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, cư dân sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động náo nhiệt đầy màu sắc kéo dài suốt 30 ngày. Vào những ngày cuối tuần, cư dân Vinhomes chỉ cần chuẩn bị “một tâm hồn thật đẹp” và lên đồ bước xuống nhà là có điểm ăn chơi sang chảnh.

Tại Vinhomes Ocean Park cư dân được thỏa sức thả mình trong làn nước trong xanh, mằn mặn ở biển hồ Crystal Lagoon cho một ngày mới tràn đầy năng lượng hoặc dạo bộ bên bờ cát trắng kiếm sự thư thái, mát mẻ qua những bài tập yoga hay đơn giản là nằm dài thư giãn trên ghế lười bên bờ biển.

Còn những ai yêu thích check-in có thể dạo quanh các quán cà phê với nhiều góc decor cực “chill” với tầm view nhìn ra biển hồ xanh ngắt. Sau đó, thưởng thức hương vị cà phê buổi sáng giữa không gian thoáng đãng mang hương vị của biển cả – một trải nghiệm chưa từng có tại trung tâm sầm uất mới phía Đông Thủ đô.

Đến buổi trưa, cư dân có thể thưởng thức bữa ăn tại một trong những nhà hàng, quán ăn ngay tại khu đô thị với đủ lựa chọn từ “cơm bao cấp” đến hải sản tươi ngon. Và từ chiều đến 21h30 hàng ngày, là khoảng thời gian vui chơi “mệt nghỉ” tại các khu vui chơi trong nhà và thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật náo nhiệt. Đặc biệt, cư dân sẽ được thưởng thức BBQ miễn phí dưới ánh đèn lung linh bên bãi biển và tới đây sẽ được trải nghiệm hoạt động thú vị của Chợ đêm và Không gian làng quê Việt Nam với các quầy hàng đặc sắc, đa dạng.

Buổi tối lung linh bên bờ biển “quận Ocean”

 

Sống trọn vẹn 365 ngày hội hè bất tận tại “quận Ocean”

 

Tổ hợp tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Sức nóng của sự kiện hè bùng nổ từ Vinhomes Ocean Park lan tỏa cả sang Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Tại đây, dù chưa nhận nhà nhưng các cư dân tương lai đã tận hưởng những đặc quyền riêng biệt với hàng loạt sự kiện, siêu show tầm cỡ thế giới được đầu tư triệu đô hoành tráng.

Không chỉ là tắm biển, đi dạo, thưởng thức BBQ bên bãi biển… The Empire khiến cư dân choáng ngợp bởi kỳ quan Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn hàng đầu thế giới Royal Wave Park với những con sóng cao đến 3m như ngoài biển thật. Các cư dân nhí cũng không ngừng reo hò với những trò chơi cực kỳ hấp dẫn như thả diều, xây lâu đài cát, trận chiến súng nước, chèo thuyền Kayak cùng ba mẹ hay thả mình trong đường trượt nước sắc màu…

Với hàng loạt hoạt động lễ hội ăn chơi kéo dài suốt nhiều tháng qua, có thể khẳng định hiếm ở nơi đâu mà cư dân sướng như ở quận Ocean. Vinhomes đã kiến tạo nên những tiện ích đẳng cấp bậc nhất để đem tới trải nghiệm “sống sang chơi chất” ngay tại nơi ở cho hàng vạn cư dân.

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hứa hẹn trở thành “viên ngọc quý” thắp sáng khu vực phía Đông, góp phần nâng cao danh tiếng của Vinhomes trên thị trường bất động sản. Theo đại diện Vinhomes, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang được hoàn thiện thần tốc để bàn giao tới tay khách hàng vào cuối năm nay. Khi kết nối với Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1 sẽ tạo nên một siêu quần thể đô thị biển lên đến 1200ha đem đến không gian sống đẳng cấp và là một điểm đến sôi động, sầm uất bậc nhất và đáng sống bậc nhất tại Thủ đô.

Nguồn: cafef.vn