Nhà đầu tư, Cư dân Vinhomes OCP hưởng lợi gì khi sở hữu .. Toà nhà Top 10 thế giới và trung tâm “Silicon Valley” version Việt Nam

Nhà đầu tư, Cư dân Vinhomes OCP hưởng lợi gì khi sở hữu ….. Toà Công nghệ Top 10 thế giới và trung tâm “Silicon Valley” version Việt Nam
🗼TECHNOPARK TOWER 

TÒA NHÀ THÔNG MINH TIÊU CHUẨN TOP 10 THẾ GIỚI, NẰM TRONG ĐẠI ĐÔ THỊ THÔNG MINH VINHOMES OCEAN PARK
🗼TechnoPark Tower (Vinhomes Ocean Park, Hà Nội) được thiết kế và vận theo tiêu chuẩn LEED Platinum – cấp độ cao nhất của Hệ thống tiêu chuẩn công trình xanh Hoa Kỳ.
🗼 Tòa tháp được trang bị những tính năng thông minh tương đương với các tòa nhà thông minh Top 10 thế giới, với 5 trụ cột thông minh: Quản lý, vận hành tòa nhà thông minh – An ninh thông minh – Đỗ xe thông minh – Văn phòng thông minh – Ứng dụng thông minh.
🔑 Các trụ cột thông minh được đầu tư đồng bộ, quy mô, hướng tới mục tiêu tiết kiệm năng lượng, tạo ra tiện ích tối đa cũng như chất lượng môi trường làm việc chuẩn xanh kiểu Mỹ cho người sử dụng.
🗽 Phát triển theo mô hình “Toà nhà thông minh trong đại đô thị thông minh”, Technopark tại Vinhomes Ocean Park được định hướng trở thành một trong những trung tâm công nghệ mới của Việt Nam với sự có mặt của những công ty công nghệ và sản xuất hàng đầu Việt Nam và thế giới.
🗼 Tòa tháp sở hữu kiến trúc biểu tượng, với ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ, năng động, lấy cảm hứng từ chữ V, biểu trưng cho khát vọng “Việt Nam – Vingroup – Vươn lên” với những trung tâm công nghệ đang dần hình thành.
🎢 Chiều cao tòa tháp lên tới 186,18m với 45 tầng nổi so với cao độ sân, được bố trí hệ thống đèn LED với hiệu ứng ánh sáng sống động khi lên đèn.
🌅 Toàn bộ mặt ngoài được bọc kính Hộp Low-E dày 26mm kết hợp vách thạch cao chống cháy bên trong mang đến tầm nhìn panorama tuyệt đẹp cho mọi không gian văn phòng. Bên cạnh đó, các cảnh quan xanh cũng được khéo léo đưa vào kiến trúc tòa tháp như một điểm nhấn chấm phá đặc biệt, trong đó không thể không kể đến “không gian thư giãn trên tầng không” đẳng cấp tại sân vườn các tầng 41,42,43.
💎 Tổng diện tích mặt sàn cho thuê của TechnoPark Tower lên tới 117.000m2, khoảng 2.700m2/sàn. Công suất cho thuê đạt gần 20.000 người.
💎 Với vị trí đắc đia tại cửa ngõ Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế 420ha Vinhomes Ocean Park, TechnoPark Tower thừa hưởng lợi thế kép về vị trí giao thông huyết mạch (kết nối nhanh chóng đến sân bay – trung tâm Hà Nội – các KCN lân cận tại Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng) và hệ thống tiện ích tại chỗ trong đại đô thị sầm uất “tất cả trong một” đã đi vào hoạt động
🔐🔑 Tòa tháp TechnoPark Tower dự kiến sẽ hoàn thành vào Quý 3/2021.

Đặt mua/ Thuê Văn phòng VINFAST: 0888.797.567

– Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển đô thị Gia Lâm – Tập đoàn VINGROUP
– Thời điểm thực hiện dự án: 05/2019
– Địa điểm xây dựng: Thị trấn Châu Quỳ, các xã Dương Xá- Kiêu Kị- Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội
– Đối tác quốc tế: 1ODesign, ASA
– Phạm vi công việc: Lập báo cáo nghiên cứu khả thi, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật và thiết kế bản vẽ thi công. Dựng mô hình BIM để phối hợp các bộ môn và kiểm soát xung đột, xuất khối lượng từ mô hình theo form Dự toán thống nhất với Chủ đầu tư
– Loại công trình: Văn phòng – Cấp công trình: Cấp 1

QUY MÔ DỰ ÁN:
– Diện tích đất: 9.024 m2
– Diện tích xây dựng: 4.060 m2
– Tổng diện tích sàn: 158.620 m2
– Số tầng cao: 45 – Số tầng hầm: 2
– Diện tích hầm: 20.430 m2