Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown (Phần 2)

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown (Phần 2). Nối tiếp bài viết: Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về phân khu Thời Đại: Về phong cách sống thời thượng; Các sản phẩm của phân khu Thời Đại. Và Bộ siêu chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown – Sự lựa chọn cho phong cách sống thời thượng

"<yoastmark

Phân khu Thời Đại Vinhomes Đại An là địa chỉ đáng sống dành cho chủ nhân yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp, tiện lợi với vị trí vàng gần vành đai 3.5, đại lộ Bốn Mùa, đối diện TTTM Vincom Mega Mall, kế cận 2 toà tháp văn phòng và khu chung cư cao tầng.

a, Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – Công viên Tropical Garden

Hồ bơi phong cách resort nhiệt đới, vườn gym, vườn xích đu, sân chơi trẻ em chủ đề Sóng xanh. Và artwork Sóng xanh, bể sục Jacuzzi thư giãn, vườn nhiệt đới, vườn suối sương mù, vườn cờ, tắm trắng ngoài trời…

b, Công viên Gallery Avenue

Điểm nhấn quảng trường nghệ thuật bên những hàng cọ xanh, đài phun nước trung tâm. Và sân chơi trẻ em chủ đề âm nhạc, sân chơi trẻ em chủ đề thiên nhiên, đài phu nước trung tâm. Thêm nữa là artwork tượng tân cổ điển, quảng trường nghệ thuật, sân đa năng, quảng trường sóng, tuyến phố cọ.

c, Công viên Times Garden

Quảng trường Thời Đại, tháp đồng hồ Đông Dương điểm nhấn cao 30m. Và thác nước trung tâm, sân chơi trẻ em vận động liên hoàn chủ đề Viễn Dương, vườn yoga, hồ bơi Ngọc Trai. Cả sân cầu lông, sân tập bóng rổ, vườn BBQ, đường dạo massage yoga, đường dạo ghế nghỉ…

Mỗi sản phẩm tại phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 còn có khoảng cây xanh trong và ngoài nhà để cư dân tận hưởng đời sống sinh thái gần gũi với tự nhiên, tạo sự thoải mái, xua tan căng thẳng, mỏi mệt. Không những thế ngoài tổ hợp tiện ích tại phân khu Thời Đại, khi trở thành một công dân tại Ocean Park 3 The Crow cư dân sẽ được hưởng cuộc sống “ All in one ” thực thụ trong Siêu quần thể 1200 ha.

2, Các sản phẩm của Vinhomes Ocean Park 3 phân khu Thời Đại

"Các

Vinhomes ocean park 3 phân khu Thời Đại được thiết kế theo phong cách Đông Dương hiện đại, sang trọng kết hợp hài hoà với thiên nhiên và có diện tích lên đến gần 294 ha gồm nhiều loại hình: biệt thự, nhà vườn, liền kề, căn hộ chung cư. Với sự đa dạng đó, phân khu Thời Đại đã thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu về an cư, đầu tư hoặc kinh doanh.

CƠ CẤU SẢN PHẨM PHÂN KHU THỜI ĐẠI
PHÂN KHU LIỀN KỀ SHOPHOUSE ĐƠN LẬP SONG LẬP TỔNG
Phân khu 3 – Thời Đại 1.176 99 2 36 1.313
Tỷ lệ 90% 8% 0% 3%

a, Biệt thự phân khu Thời Đại

Là sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, siêu rẻ nằm trên đường Thời Đại 10 và Thời Đại 11 có thiết kế nhìn thẳng ra sông với 2 loại hình biệt thự song lập và biệt thự vườn. Trong đó biệt thự song lập có diện tích 136m2 và biệt thự vườn có diện tích 280 m2. Để sở hữu biệt thự tại phân khu Thời Đại Vinhomes The Crown là cực kỳ hiếm và không có nhiều sự lựa chọn do quỹ đất không lớn rất phù hợp để mua.

b, Shophouse phân khu Thời Đại

Đây là sản phẩm mà nhiều nhà đầu tư săn đón nhất và cũng là dãy Shophouse đắt giá bậc nhất tại dự án khi toạ lạc tại vị trí trên mặt đường Đại lộ Bốn Mùa rộng 51m mang lại khả năng khai thác kinh doanh hoặc cho thuê cực lớn. Trong tương lai không xa khi cả 3 dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Đại An hoàn thành với mật độ dân cư rất cao chắc chắn đây sẽ là khu căn hộ siêu đắt đỏ.

c, Liền kề phân khu Thời Đại

Là sản phẩm chiếm số lượng nhiều nhất tại phân khu Thời Đại Vin Đại An với diện tích đa dạng 60m2, 65m2, 68m2, 70m2, 75m2, 80m2 được thiết kế 4 tầng và 1 tum với 2 mặt tiền 4m – 5m thông thoáng phù hợp với mọi yêu cầu của cư dân và dễ sử dụng.

DIỆN TÍCH (đất – m2) Loại hình Mặt tiền (m)
60 Liền kề 4m
65, 70, 75, 80, 85m2 Liền kề 5m
90m2 Liền kề 6m
105m2 Liền kề 7m

d, Căn hộ chung cư phân khu Thời Đại

Ngoài những sản phẩm thấp tầng thì tại phân khu Thời Đại sẽ có thêm các toà căn hộ cao cấp ( dự tính là 7 toà căn hộ) tạo ra sự phong phú cho phân khu này. Thiết kế theo phong cách hiện đại với đa dạng các loại căn hộ từ studio đến căn hộ 1,2 và 3 phòng ngủ, thích hợp với những gia đình 2-3 người.

3, Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 – Bộ siêu chính sách bán hàng

Bộ 5 siêu chính sách của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Bộ 5 siêu chính sách của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Siêu LINH HOẠT

Thanh toán sớm 100% chiết khấu 13% theo dòng tiền. Khách hàng không vay, trả theo lãi suất được chiết khấu 5% giá trị căn hộ. Trường hợp cho vay 40% hoặc 70% lãi suất 0% trong 18 tháng được chiết khấu 2% giá trị căn hộ. Trường hợp vay 40% khách hàng thanh toán ngay 60% ( thay vì trả theo tiến độ của 60%) được chiết khấu 12,5% theo dòng tiền.

SIÊU BẢO ĐẢM

Bảo đảm lãi suất 9,5%/năm áp dụng sau thời gian HTLS 0% với tổng thời gian lên tới 30 tháng

SIÊU SINH LỜI

Cam kết tiền thuê 6%/năm/5 năm đối với quỹ căn hoàn thiện nội thất tính từ thời điểm bàn giao nhà

SIÊU AN TÂM

Cam kết mua lại sau 5 năm từ ngày bàn giao nhà với lợi nhuận 30%. Áp dụng cho cả căn Thô & Hoàn Thiện. Không cam kết mua lại với các căn đã có chuyển nhượng mua đi bán lại.

SIÊU TIỀM NĂNG

Tiềm năng tăng giá mạnh mẽ theo động lực phát triển của cuộc cách mạng đô thị phía Đông Hà Nội.

4, KẾT LUẬN Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Là 1 trong 8 phân khu VVIP của Siêu quần thể Đô thị biển 1200 ha là dự án tiếp theo được mở bán. Nằm ở phía Đông Nam và Tây Nam của dự án, phân khu Thời Đại có vị trí tuyệt vời, sản phẩm phong phú và giá cả hợp lý nên nhận được sự quan tâm khá lớn từ người mua để sử dụng cũng như khách hàng để kinh doanh. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://batdongsankinhbac.com/tin-tuc/phan-khu-thoi-dai-vinhomes-ocean-park-3/