SHOPHOUSE VINHOMES WONDER PARK ĐAN PHƯỢNG: VÌ SAO NHÀ ĐẦU TƯ NHẮM ĐẾN

Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là dự án đô thị sinh thái đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại phía Tây Bắc thủ đô, với vị trí vô cùng đắc địa, tiếp giáp với đại lộ Tây Thăng Long, đại lộ đẹp nhất thủ đô, với mặt cắt ngang hơn 60m, cùng với các tuyến giao thông huyết mạch khác như: Vành đai 4, Vành đai 3.5, cầu Thượng Cát, Quốc lộ 32, … sẽ tạo động lực để phát triển kinh tế xã hội của toàn bộ khu vực.

Với Quy hoạch trở thành đô thị vệ tinh, là trung tâm y tế và chuyển giao công nghệ lớn nhất thủ đô, Đan Phượng đang được đầu tư xây dựng một cách đồng bộ, hiện đại.

Không chỉ có quy hoạch chung của thành phố với những tuyến đường rộng lớn, trong nội bộ dự án Vinhomes Wonder Park, chủ đầu tư cũng quy hoạch những tuyến đường rộng tới 40m, đây chính là những tiền để Shophouse Vinhomes Wonder Park trở thành tâm điểm và thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư.

Giá bán Shophouse Vinhomes Wonder Park chắc chắn là câu hỏi mà khách hàng đang rất thắc mắc và mong chờ, là đại lý phân phối chính thức, chúng tôi trân trọng gửi tới khách hàng những thông tin mới nhất về dự án, để cập nhật, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây.