Vinhomes Ocean Park 3 – The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay

Vinhomes Ocean Park 3 – The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay. Vinhomes tiếp tục giới thiệu siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown với điểm nhấn là Vịnh biển thiên đường Paradise Bay, mang đặc quyền nghỉ dưỡng biển cả 4 mùa trong năm – kể cả mùa đông bằng Hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons. Hãy cùng mình khám phá những điều mới lạ của vịnh biển bốn mùa Paradise bay.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

1, Vinhomes Ocean Park 3 – The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay

a, Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Vinhomes Ocean Park 3 - The crown

Vinhomes Ocean Park 3 – The crown

Vinhomes ocean park 3 The Crown ( Vinhomes The Crown) là siêu dự án mới của tập đoàn VinGroup tại thành phố Hưng Yên, mảnh ghép cuối cùng của tổ hợp 3 hệ thống đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía đông Hà Nội có tên “ Quận Ocean Park ”.

Vinhomes ocean park 3 The Crown là một vùng đất thượng lưu hoàng gia, là biểu trưng cho đỉnh cao của danh vọng và thành công, nơi con người có thể tận hưởng một chất sống đỉnh cao hạnh phúc với những hệ thống dịch vụ được đưa lên một tầm cao mới.

Vinhomes ocean park 3 – The Crown sở hữu đủ các yếu tố của một dự án BĐS “ top 1 ” phải có, từ vi trí đắc địa, hạ tầng và tiện ích công trình đẳng cấp – độc đáo cho đến quy hoạch và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Có thể khẳng định rằng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown nói riêng và “ Vinhomes Hưng Yên ” nói chung sẽ là tâm điểm của nhiều nhà đầu tư trong thời gian tới.

b, Vinhomes Ocean Park 3 – The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay

Vinhomes Ocean Park 3 - The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay - Biển hồ nước mặn

Vinhomes Ocean Park 3 – The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay – Biển hồ nước mặn

Tận hưởng tiện nghi chất lượng đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao tại khu đô thị The Crown Vịnh biển thiên đường Paradise Bay Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, cư dân được tận hưởng những quyền lợi của một kỳ nghỉ biển sang trọng và đẳng cấp suốt 365 ngày/năm – điều tưởng chỉ có ở trong mơ đối với tất cả các thành phố biển tại miền Bắc.

Với người miền Bắc, “ nghỉ dưỡng biển ” vốn gắn với những chuyến du lịch xa trong dịp hè, bởi vùng biển phía Bắc không mấy thuận tiện về tự nhiên. Tuy nhiên, nhà phát triển bất động sản hàng đầu – Vinhomes – đã viết lại định nghĩa đó khi đưa biển về giữa lòng Thủ đô, giúp người dân miền Bắc nói chung và người Hà Nội nói riêng được trải nghiệm du lịch biển ngay trước thềm nhà.

Tại khu đô thị biển 1.200 ha phía Đông, Vinhomes đã làm nên kỳ tích đó với Hồ nước mặn Crystal Lagoons tại Vinhomes Ocean Park. Tiếp đến là trải nghiệm tắm biển có sóng tại Tổ hợp 6 hồ tạo sóng nằm trong Tổ hợp Công viên Royal Wave Park của dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

Tới đây, Vinhomes sẽ ra mắt siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown với điểm nhấn là Vịnh biển thiên đường Paradise Bay. Mang đặc quyền tận hưởng biển cả 4 mùa trong năm – kể cả mùa đông từ Hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons.

XEM THÊM: KHAI TRƯƠNG VỊNH BIỂN BỐN MÙA VINHOMES OCEAN PARK 3 – THE CROWN

2, Những tiện nghi đẳng cấp chỉ có tại Vịnh biển thiên đường Paradise Bay

a, Bể bơi nước mặn

Vinhomes Ocean Park 3 - The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay - Biển hồ nước mặn

Vinhomes Ocean Park 3 – The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay – Biển hồ nước mặn

Vịnh biển thượng lưu phong cách resort 5 sao. Mang đến những đặc quyền lần đầu tiên cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3.

Bể bơi nước mặn trong nhà được thiết kế hình mái vòm canopy. Mang tới hiệu ứng thị giác đặc biệt như đang bơi dưới bầu trời ngàn sao lấp lánh vào buổi tối. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn nổi bật tại Tổ hợp Paradise Bay. Hồ bơi 4 mùa trong nhà 0,2ha và còn kết nối với hồ bơi ngoài trời rộng tới 2,85ha. Tạo thành một tổ hợp vịnh biển đẳng cấp chưa từng có.

Bơi trong bể nước mặn và ngắm bầu trời với hàng ngàn ngôi sao lấp lánh. Đây chính là đặc quyền chỉ có tại Vịnh biển thiên đường Paradise Bay. Và  dành riêng cho cư dân tinh hoa Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

b, Vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ tại Paradise Bay

Vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ tại Paradise Bay

Vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ tại Paradise Bay

  • Tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Thương hiệu vui chơi giải trí 5 sao VinWonders đã đưa vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ về với Paradise Bay. Để giúp cư dân có những giờ phút thư giãn “đỉnh” không khác nào tại các quần thể nghỉ dưỡng. Và vui chơi đẳng cấp Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc hay Nam Hội An.
  • Đường trượt tốc độ, vịnh trượt nước do VinWonders thiết kế. Mang lại đặc quyền nghỉ dưỡng – giải trí phong cách 5 sao chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 3.

c, Bộ đôi bể bơi phong cách Olympic tại Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay

Hồ bơi mang phong cách Olympic

Hồ bơi mang phong cách Olympic

Với những cư dân yêu thích vận động. Thì bể bơi là một phần không thể thiếu của những chuyến nghỉ dưỡng. Tại Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay, ngoài các hồ bơi nước mặn. Cư dân còn được trải nghiệm bộ đôi bể bơi phong cách Olympic lên tới 3.500m2. Trải nghiệm vận động khác không kém phần hấp dẫn chính là những bài tập work – out khoẻ khoắn. Tại công viên Gym nằm ngay trong lòng Vịnh biển.

Đặc quyền trải nghiệm nghiệm bơi lội như kình ngư thực thụ dưới làn nước xanh mát. Và 10 làn bơi như các bể thi đấu tại Olympic.

d, Bàn tiệc BBQ lãng mạn bên bờ biển tại Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay

Một bàn tiệc BBQ lãng mạn bên bờ biển tại Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay. Chính  là yếu tố không thể thiếu của một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Những chòi BBQ được trang trí rực rỡ bên miền cát trắng. Mang lại một không gian thưởng thức tiệc BBQ sang trọng như vườn thượng uyển bên bờ vịnh biển kỳ quan.

Chất sống thượng lưu của cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng sẽ được nâng tầm tại Paradise Bay. Nhờ chuỗi 3 nhà hàng đẳng cấp, Đặc biệt là quảng trường sự kiện rộng gần 6000m3. Nơi cư dân có thể tổ chức những tiệc cưới ngoài trời sang trọng ngay bên bờ Vịnh biển. Hay tham gia những đêm đại nhạc hội lớn thường xuyên được mở.

3, KẾT LUẬN Vinhomes Ocean Park 3 – The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay

Vinhomes Ocean Park 3 – The crown ra mắt vịnh biển bốn mùa Paradise bay. Ở Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, nhà không chỉ là nơi để ở. Mà còn là nơi cư dân khao khát được trở vể. Với Paradise Bay sắp được chính thức ra mắt. Cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chắc chắn sẽ có thêm nhiều lý do để tự hào. Và gắn bó với “vịnh biển thượng lưu” phía Đông Hà Nội. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomestheempire.land/kham-pha-vinh-bien-bon-mua-paradise-bay-tai-vinhomes-ocean-park-3-the-crown/