Những tiện ích tại Vinhomes Ocean Park mà bạn nên biết?(phần 3)

Những tiện ích tại Vinhomes Ocean Park mà bạn nên biết?(phần 3) Phần 3 này chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp trọn vẹ những tò mò về tiện ích tại Vinhomes Ocean Park. Thành phố biển Vinhomes Ocean Park vị trí đắc địa và mở ra khái niệm “thành phố đa trung tâm” xu hướng phát triển tất yếu của thủ đô trong tương lai gần.

THAM KHẢO BÀI VIẾT TRƯỚC:

1, Những tiện ích tại Vinhomes Ocean Park – Tiện ích mua sắm

Vincom mega mall - hệ thống trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam

Những tiện ích tại Vinhomes Ocean Park – Tiện ích mua sắm

a, Giới thiệu về Trung tâm thương mại vincom Ocean Park

  • Trung tâm thương mại vincom Ocean Park  nằm cạnh biển và hồ nước mặn. Trở thành thiên đường mua sắm và giải trí có một không hai tại Hà Nội. Kể từ khi khai trương vào ngày 11/12/2020. Vincom Mega Mall Ocean Park đã là điểm vui chơi, ăn uống và mua sắm nhanh chóng được giới trẻ “săn lùng”. Và đặt kỳ vọng về một tổ hợp vui chơi mới trong tương lai gần.
  • Vincom Mega Mall Ocean Park có diện tích mặt sàn lên đến 56.000 m2. Vô cùng rộng rãi và sang trọng. Nơi đây còn được mệnh danh là “trung tâm mua sắm lãng mạn nhất Việt Nam”. Bởi có tầm nhìn “độc nhất vô nhị” – trực diện biển và hồ nhân tạo.

b, Những tiện ích tại Trung tâm thương mại vincom Ocean Park

  • Nơi đây quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Trải dài trong các lĩnh vực từ ẩm thực đến nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng. Cùng với đó là các khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim hiện đại,… tạo nên tổ hợp mua sắm, giải trí sôi động, sầm uất nhất phía Đông.
  • Theo thông tin từ chủ đầu tư, kiến trúc Trung tâm thương mại Vinhomes Ocean Park được lấy cảm hứng từ hơi thở đại dương. Do đó, toàn bộ mặt ngoài công trình đều tập trung khắc tạo vẻ đẹp sóng nước một cách uyển chuyển, nhịp nhàng. Nơi đây trở thành “background” sống ảo dành riêng cho các bạn trẻ hiện đại – vốn ưa thích những điều mới mẻ và độc đáo.
  • Kiến trúc bên trong Vincom Ocean Park mô phỏng theo hình ảnh đàn cá giữa màu xanh đại dương. Kết hợp với hệ thống đèn LED cầu kỳ, rực rỡ giống như một bữa tiệc ánh sáng sinh động. Không quá lời khi ví Vincom Ocean Park như một “ngọn hải đăng” thắp sáng cả thành phố.

XEM THÊM: Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Hạ Long Xanh có đẳng cấp như lời đồn?

2, Những tiện ích Vinhomes Ocean Park – Hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn

 Những tiện ích tại Vinhomes Ocean Park - Tiện ích mua sắm

Những tiện ích tại Vinhomes Ocean Park – Tiện ích mua sắm

a, Thiết kế Hệ thống kỹ thuật phòng cháy chữa cháy

Hệ thống kỹ thuật phòng cháy chữa cháy của tòa nhà gọi tắt là phòng cháy chữa cháy kết hợp các phương tiện hiện đại nhất nhằm giảm thiểu nguy cơ cháy nổ. Hiện nay, hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà chung cư là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc tạo nên một cuộc sống an toàn cho mọi cư dân.

b, Những tiện ích Vinhomes Ocean Park – Hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn

  • Dự án Vinhomes luôn được trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại. Với hệ thống báo cháy thông minh từ các nhà cung cấp nổi tiếng thế giới như Hochiki, Notifier, Siemens, … Các quy định như: hút khói hành lang, hệ thống báo cháy thang thoát hiểm, … Đặc biệt trong từng Hệ thống chữa cháy trong nhà. Tất cả các hệ thống chữa cháy hoạt động tự động nhờ hiện đại. Trạng thái cảm biến. Các họng tiếp nước được bố trí xung quanh tòa nhà tại các vị trí thuận tiện cho xe chữa cháy và máy bơm nước. Cũng như bảo vệ túc trực 24/7.
  • Đồng thời, nhà để xe Vinhomes Ocean Park được trang bị hệ thống chữa cháy Sprinkler. Được tự động chữa cháy bằng nước và tạo “màng mưa” ngăn đám cháy lan rộng. Việc sử dụng toàn bộ các thiết bị PCCC tự động khiến các đám cháy cơ bản được dập tắt ngay lập tức. Và không gây nên hậu quả nghiêm trọng.
  • Đặc biệt, trong mắt xích của hệ thống PCCC Vinhomes Ocean Park. Yếu tố con người đóng vai trò tiên quyết trong việc triển khai hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy. Lực lượng PCCC được đào tạo liên tục với cảnh sát PCCC khu vực để nâng cao kinh nghiệm cũng như khả năng thực chiến.
  • Thực trạng những năm gần đây ghi nhận nhiều vụ hỏa hoạn tại các tòa nhà cao tầng vô hình chung tạo nỗi bất an trong lòng người dân. Tuy nhiên, hầu hết các khu đô thị của Vinhomes nói chung và Vinhomes Ocean Park nói riêng luôn được trang bị những thiết bị chữa cháy hiện đại và hiệu quả nhất.

3, Những tiện ích Vinhomes Ocean Park – Tiện ích nhà để xe 5 tầng hiện đại

Những tiện ích Vinhomes Ocean Park - Tiện ích nhà để xe 5 tầng hiện đại

Những tiện ích Vinhomes Ocean Park – Tiện ích nhà để xe 5 tầng hiện đại

a, Tiện ích nhà để xe 5 tầng hiện đại

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park có quy mô “khủng” với 420 ha. Tổng số 66 tòa nhà tạo nên 44.000 căn hộ và 2.400 căn biệt thự.
Lợi thế quỹ đất lớn đủ để xây dựng nhà để xe nổi tại Vinhomes Ocean Park. Đây được coi là bước đi táo bạo theo xu hướng siêu đô thị hiện đại của chủ đầu tư Vinhomes, đưa City of Lakes trở thành một trong những dự án tiên phong giải quyết vấn đề an ninh nhà ở tại các thành phố.

b, 2 ưu điểm chính của nhà để xe tầng tại Vinhomes Ocean Park

Cách xa nhà để xe làm giảm nguy cơ hỏa hoạn và các nguy cơ tiềm ẩn khác.

  • Theo thông tin từ chủ đầu tư công bố. Nhà để xe đại đô thị được xây dựng theo mô hình nhà xe giống các quốc gia phát triển, điển hình như Singapore. Đất nước nổi tiếng hiện đại và tân tiến này hầu hết đều thiết kế nhà để xe ở một khu vực riêng. Và đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC).
  • Năm 2017, Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đã đề nghị Bộ Xây dựng. Chính phủ sửa đổi Quy chuẩn Việt Nam khi đề nghị bổ sung vào dự thảo quy chuẩn này nội dung: khuyến khích xây dựng chỗ để xe ở khu vực riêng ngoài tòa nhà chung cư. Tại những dự án có điều kiện về mặt bằng) để đảm bảo an toàn PCCC.
  • Trên thực tế, khu vực tầng hầm là nơi tiềm tàng nhiều nguy cơ cháy nổ nhất. Vì là nơi lắp đặt bốt điện, điều hòa, tản nhiệt. Cũng như chứa hàng trăm xe máy, ô tô có nguy cơ bị chập điện. Nếu để xảy ra tình trạng cháy ở hầm gửi xe sẽ rất nguy hiểm cho các căn hộ bên trên. Vì khí độc bốc hơi theo phương thẳng đứng. Điều này có tác động mạnh đến việc thoát hiểm của người cư ngụ cũng như đến kết cấu nâng đỡ của tòa nhà.

Nhà để xe 5 tầng tại Vinhomes Ocean Park giúp khu vực căn hộ bớt ngột ngạt khí thải từ xe cộ dưới tầng hầm.

  • Việc sử dụng tầng hầm để xe không chỉ tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ mà còn sinh ra khí độc ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • Vì vậy, giải pháp sử dụng nhà để xe 5 tầng nổi là một bước đi đúng hướng của chủ đầu tư nhằm xây dựng một nơi ở xanh – thông minh – an toàn tại phố biển Vinhomes Ocean Park.

4, Tổng kết

Những tiện ích tại Vinhomes Ocean Park mà bạn nên biết?(phần 3). Hệ thống bảo trì của Vinhomes Ocean Park xứng tầm tiêu chuẩn quốc tế. Góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt lên một cuộc sống trọn vẹn từ vật chất đến tinh thần. Có thể nói, với dự án chủ đầu tư không chỉ mang đến cho cư dân một tổ ấm đẹp mà còn tạo ra một môi trường sống lý tưởng. Mức sống được nâng cao thông qua việc quản lý và vận hành khu đô thị chuyên nghiệp, bài bản. Chính vì vậy, Vinhomes Ocean Park đã trở thành nơi đáng sống của khu Đông Hà Nội. Là sự lựa chọn của những ai đang tìm kiếm một chốn an cư hạnh phúc.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomes.vn/vi/tien-ich-vinhomes-ocean-park-xung-tam-dang-cap-quoc-te