Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 the crown

Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 the crown. Phân khu Hải Đăng sở hữu vị trí giao thương sầm uất bậc nhất dự án với những dãy phố thương mại phong cách kiến trúc Hà Lan lần đầu tiên xuất hiện tại hệ thống đô thị Vinhomes và cảnh quan sinh thái nội khu hoàn hảo. Được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng có nhu cầu mua để sử dụng hoặc đầu tư vì có vị trí thuận tiện trong trục đường giao thông kết nối với những cụm công nghiệp của Như Quỳnh hay khu Bắc Ninh, Bắc Giang.

XEM THÊM: Phân khu thời đại – chốn sống phồn hoa giữa thiên đường vịnh biển

1, Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 the crown

a, Tổng quan phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

"<yoastmark

  • Sản phẩm : Biệt thự, liên kế, shophouse, căn hộ chung cư
  • Thời gian khởi công: 2022
  • Dự kiến bàn giao: quý 3/2023
  • Hình thức sở hữu: lâu dài

b, Vị trí phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

Vị trí phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

Vị trí phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

Phân khu Hải Đăng có vị trí đắc địa nhất của Dự án Vinhomes Ocean Park 3 khi toàn Phân khu Hải Đăng có mặt tiền tại trung tâm thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên và được nối với các phân khu lân cận bằng cây cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải. Tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ 4 mùa rộng 51m và đối diện với hồ nước và công viên trung tâm Tropical Paradise của Dự án.

Bên cạnh đó là Phân khu Hải Đăng cũng có 1 mặt giáp với khu Văn phòng và trường học của Dự án. Với vị trí thuận tiện này nên cư dân của phân khu Vịnh Thiên Đường dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận của Dự án cũng như di chuyển ra khỏi dự án.

XEM THÊM: Vị trí Vinhomes ocean park 3 – the crown có gì đặc biệt?

2, Mặt bằng phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

Mặt bằng phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

Mặt bằng phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

Mặt bằng phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được quy hoạch đầy đủ các loại căn hộ gồm: Biệt thự, liền kề và Shophouse. Với cơ cấu sản phẩm đa dạng về diện tích, khách hàng có thêm sự lựa chọn khi quan tâm và tìm hiểu Vinhomes Ocean Park 3 The Crown.

3, Tiện ích phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

"Tiện

Phân Khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là mảnh ghép hoàn hảo, mong muốn tìm không gian sống tốt, đầy đủ tiện ích để xây dựng tổ ấm an cư lập nghiệp. Hướng đến nhóm khách hàng trung và thượng lưu có tiêu chuẩn sống cao.

Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 tái hiện lại không gian cuộc sống hàng ngày với trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, công viên giải trí, khu bãi đỗ xe nổi, . ..

Mang lại cho cư dân tại đây một cuộc sống tiện ích, với các dịch vụ hiện đại ngay trước cửa nhà cùng với đó là môi trường xanh và đặc biệt, con cái không phải đi xa để hưởng nền giáo dục chất lượng cao.

4, Các loại hình sản phẩm phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

Phân khu Hải Đăng được quy hoạch và thiết kế với đầy đủ các loại hình sản phẩm. Từ Biệt thự đến liền kề và Nhà phố Shophouse.

  • Trong đó Biệt thự bao gồm đầy đủ 3 loại hình sản phẩm là: Biệt thự đơn lập (số lượng không nhiều), biệt thự song lập và biệt thự tứ lập;
  • Liền kề vẫn là sản phẩm chủ đạo của phân khu nhưng cũng không chiếm tỷ lệ quá nhiều so với các dòng sản phẩm còn lại;
  • Những căn Shophouse được bố trí dọc tuyến đường Hừng Đông và tuyến đường Hải Đăng 17 ven sông.

XEM THÊM: Bộ 5 siêu chính sách của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

a, Biệt thự phân khu Hải Đăng

Biệt thự phân khu Hải Đăng

Biệt thự phân khu Hải Đăng

Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 chỉ có duy nhất 5 căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 160m2 tới 240m2 tại các vị trí đầu dãy Hải Đăng 10, Hải Đăng 2 và Hải Đăng 6.

Biệt thự Song lập lại được bố trí ở 4 dãy Hải Đăng 2, Hải Đăng 5, Hải Đăng 6. Và Hải Đăng 10 trong đó diện tích những căn này đều là nhà phố có diện tích 157,5 m2, 160m2 và 162 m2. Các căn biệt thự này hầu hết đều có 2 mặt tiền. Nên rất thuận lợi vừa là nơi nghỉ ngơi lại có thể kinh doanh buôn bán như một Shophouse (ngoại trừ dãy Hải Đăng 5) .

Biệt thự tứ lập được phân bố tại các dãy Hải Đăng 2, Hải Đăng 3, Hải Đăng 5. Và Hải Đăng 6 với diện tích 120m2. Có khoảng sân vườn riêng trông rất thoáng và hấp dẫn cư dân.

b, Liền kề phân khu Hải Đăng

Các căn liền kề tại khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Có diện tích đa dạng là 50m2, 56m2, 64m2, 70m2, 75m2 và hơn 90 m2. Được thiết kế 5 tầng bố trí nhiều cụm tiện ích. Đây là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng hiện tại. Có thể mua để ở, hoặc đầu tư cho thuê gia tăng giá trị tài sản trong dài hạn.

c, Shophouse phân khu Hải Đăng

Shophouse phân khu Hải Đăng

Shophouse phân khu Hải Đăng

Shophouse phân khu Hải Đăng được bố trí ở 2 dãy chính. Đó là các căn Shophouse toạ lạc trên Đại lộ Hừng Đông. Với diện tích 90m2 gồm mặt tiền 6m và chiều sâu là 15m. Thuận tiện trong việc kinh doanh mua bán cũng như cho thuê sinh lời. Khu Shophouse lớn nhất có thể kể đến là khu Shophouse mặt đường Hừng Đông. Với diện tích chính là 90m2 với mặt tiền rộng 5m cho phép kinh doanh buôn bán không hạn chế ngành nghề, lĩnh vực.

Bên cạnh đó thì dãy Shophouse Hải Đăng 17 nằm ven sông Bắc Hưng Hải. Cũng là địa chỉ đầu tư thu hút khách và có thể khai thác nhiều giá trị với mặt tiền sông rộng.

5, KẾT LUẬN

Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 the crown. Tính đến thời điểm hiện tại phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3. Vẫn chưa được CĐT đưa mức giá bán ra thị trường. Thông tin đang được chúng tôi cập nhật, quý khách hàng quan tâm về dự án vui lòng để lại thông tin và liên hệ để được tư vấn trực tiếp. Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/ để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://vinhomesoceanparkthecrown.com/phan-khu-hai-dang/