Đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt – Thị trường bất động sản “tăng nhiệt”

Đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt – Thị trường bất động sản “tăng nhiệt”. Những thông tin mới được hé lộ về một dự án đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư và hứa hẹn tăng nhiệt cho thị trường bất động sản ở miền Bắc. Tham khảo bài viết để biết thêm các thông tin chi tiết về dự án.

XEM THÊM: Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được nhà đầu tư mong chờ

1, Đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt – Thị trường bất động sản “tăng nhiệt”

Đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt - Thị trường bất động sản "tăng nhiệt"

Đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt – Thị trường bất động sản “tăng nhiệt”

a, Tổng quan về dự án Vinhomes

Trong bối cảnh không khí ngày càng ô nhiễm, cây xanh đang dần bị xoá sổ bởi những khu đô thị cùng những công trình giao thông. .. cư dân Hà Nội đang cần hơn một khu đô thị xanh, sạch với không khí dịu mát và chất lượng cao, tiện nghi hiện đại, giúp cả gia đình tránh khỏi sự bao vây của khói bụi ô nhiễm.

Bắt đầu xu thế này, Đại đô thi Vinhomes Ocean Park – một Singapore thu nhỏ trong lòng Hà Nội hứa hẹn sẽ đem lại cho người dân Hà thành một tổ ấm 5 * hiện đại với đủ đầy các tiện nghi và nơi mở ra một chân trời mới với một phong cách sống hoàn toàn mới tại khu vực phía Đông của thủ đô. Vinhomes ocean park – Thành phố đại dương mang lại một không gian sống mới nhất và tiện nghi nhất cho Quý chủ nhân mới.

  • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park;
  • Vị trí: Giữa Quốc lộ 5A và 5B, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội;
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup;
  • Tổng diện tích: 420ha;
  • Mật độ xây dựng: ~19%;
  • Diện tích cây xanh, mặt nước: 117ha/ diện tích mặt nước: 55ha;
  • Loại hình phát triển: Căn hộ hiện đại – Hệ thống trường Liên cấp đến Đại Học Quốc tế – Trung tâm thương mại – Văn phòng tiện nghi;
  • 04 Phân khu cao tầng: Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond;
  • Phân khu thấp tầng: Biệt thự/nhà thấp tầng, Shophouse;
  • Dự kiến bàn giao: năm 2020.

b, Đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt – Thị trường bất động sản “tăng nhiệt” –  Vinhomes ra mắt 2 đại đô thị trong một năm

Nối tiếp dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire với tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park ra mắt dịp lễ 30/4 vừa qua, giai đoạn 3 của quần thể “đô thị biển” 1.200 ha mang tên Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ được Vinhomes ra mắt ngay trong thời gian tới.

Với những hình ảnh vừa được hé lộ, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa “ trái tim ” của quần thể “ đô thị biển ” 1.200 ha ( Ảnh phối cảnh dự án) . Vinhomes ocean park 3 – The Crown trước đây từng được giới địa ốc ví von là Vinhomes Đại An. Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay sát cạnh giai đoạn 2 – The Empire.

Dự án kết nối thuận tiện với 2 tuyến đường huyết mạch là Quốc lộ 5A và 5B ( cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) . Vị trí này giúp kết nối thuận lợi từ khu vực vào trung tâm Hà Nội qua hệ thống cơ sở hạ tầng phía Đông đã hoàn thành, kết nối với một số địa phương khác là Bắc Ninh, Hải Dương và kết nối trực tiếp với 2 cạnh còn lại của tam giác kinh tế phía Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh thông qua các tuyến cao tốc 5B. Dự án cũng nằm trên đường Vành đai 4 mới được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư từ tháng 6/2022.

2, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có những tiện ích nào thú vị?

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có những tiện ích nào thú vị?

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire có những tiện ích nào thú vị?

a, Công viên Royal Wave Park 18ha

Công viên Royal Wave Park bao gồm:

  • Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới quy mô lên tới 5,4ha;
  • Hồ nước mặn Laguna lớn nhất Châu Á quy mô lên tới 9,3ha;
  • Công viên cát Sandy Park quy mô lên tới 1ha;
  • Đỉnh núi hoàng gia cao 30m;
  • Công viên cát Sandy Park quy mô 10.000m2;
  • 2 vịnh trượt nước sắc màu;
  • Artwork check-in;
  • Khu vực tổ chức sự kiện bãi biển rộng 10.000m2;
  • Nhà hàng sinh thái Empire Restaurant;
  • Bộ ba cây cầu đi bộ độc đáo: Cầu Coastal Bridge lấy cảm hứng từ sò biển; Cầu Waverly Bridge lấy cảm hứng từ sóng biển; Cầu Atlantis Bridge lấy cảm hứng từ Vương quốc Atlantis

b, Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue

Nhắc đến tiện ích Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, không thể không kể đến đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue phồn hoa và đô hội được ví như “ Champs Elysees ” nổi tiếng của đất nước Pháp.

Nơi tái hiện một kinh đô Paris hoa lệ, rực rỡ được dự đoán sẽ trở thành thiên đường mua sắm và giải trí cho tất cả cư dân gồm:

  • Quảng trường Empire Square ngập tràn không khí náo nhiệt trong vòng quay 365 ngày.
  • Hai bên Đại lộ là các bức tường, đài phun nước, cột Morris, những quán café và shop thời trang với kiến trúc Pháp cổ đặc trưng và được ví như đại lộ mua sắm Champs Elysees giữa lòng “ Quận Ocean ”.

c, Công viên nội khu độc đáo

Không chỉ được biết đến với tên gọi là “Thành phố biển hồ” của Hưng Yên. Vinhomes The Empire còn được mệnh danh là “Thành phố của những đại công viên”. Ngoài công viên Royal Wave Park 18ha. Tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn sở hữu hàng loạt các công viên nội khu độc đáo được thiết kế theo những chủ đề riêng, cụ thể:

  • Công viên Trung Empire Park rộng hơn 7,5ha Quy tụ bộ ba công viên liên hoàn Khải Hoàn, công viên Ánh sáng và công viên Tình yêu. Mang đến những màu sắc vô cùng mới mẻ, độc đáo;
  • Công viên Silk Park dài hơn 2,6km. Được toạ lạc tại vị trí trải dọc theo sông sinh thái phía Tây khu đô thị. Công viên được thiết kế với những thảm cỏ xanh mướt. Rộng mở cùng các cung đường để tản bộ và chòi nghỉ. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành không gian thư giãn, picnic cho gia đình vào những dịp lễ, cuối tuần vô cùng lý tưởng.
  • Hàng chục công viên nội khu với các thiết kế cảnh quan độc đáo, lấy cảm hứng từ những vùng đất nổi tiếng trên thế giới.

d, Hệ sinh thái đẳng cấp All in one 

Chuỗi tiện ích của dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được chủ đầu tư tính toán và quy hoạch hoàn chỉnh theo mô hình “All in one”. Những khu đô thị mang thương hiệu vinhomes đã đi vào hoạt động trước đó đã thể hiện sự tận tâm của chủ đầu tư dành cho khách hàng, khi xây dựng những sản phẩm chất lượng cao và tinh tế nhất.

Một số dự án điển hình bao gồm: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City,…và gần đây nhất, chính là dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Chính vì vậy, ngay từ khi được khởi công, dự án đã ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn trên thị trường bất động sản.

XEM THÊM: Vinhomes Đại An Hưng Yên – Dự án mang phong cách tầm cỡ thế giới

3, Vinhomes ocean park 3 – The Crown có những tiện ích nào thú vị?

TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN

Vinhomes ocean park 3 – The Crown có những tiện ích nào thú vị?

Với mỗi sản phẩm của Vinhomes đưa ra thị trường luôn kèm theo đó là các dịch vụ cao cấp mà hiếm Dự án nào có được. Đó là biển hồ Lagoon tại Vinhomes Ocean Park, đó là Khu phức hợp Công viên nước và hồ tạo sóng Royal Wave Park lớn nhất thế giới tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Tiện ích là một trong những điểm nổi bật nhất của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown ( Vinhomes Đại An) .

Tại đây cư dân được sử dụng các dịch vụ đẳng cấp và tốt nhất mang thương hiệu Vinhomes. Đó là những tiện ích về vui chơi giải trí, ẩm thực, giải trí, thể thao và y tế. Điều đặc biệt nhất tại Dự án có những tiện ích hàng đầu Châu Á. Đó là những tiện ích về vui chơi giải trí, ăn uống, giải trí, thể thao và y tế.

Điều đặc biệt nhất tại dự án Vinhomes Đại An đó là Công viên nước trên cao 45m và tổ hợp công viên Vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise trong nhà và ngoài trời hơn 12ha.

Đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt – Thị trường bất động sản “tăng nhiệt” – Các dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes

Bên cạnh đó, tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown. Cư dân sẽ được thụ hưởng các dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes bao gồm:

  • Phòng khám quốc tế Vinmec;
  • Trường mầm non & tiểu học Vinschool;
  • Siêu thị Vinmart;
  • Tổ hợp thể thao: sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông,…;
  • Hệ thống những khu vườn độc đáo Hệ thống dịch vụ cư dân tiêu chuẩn 5 sao;
  • Hệ thống đường dạo bộ;
  • Tiện nghi sống tiên tiến: hầm để xe thông minh, máy phát điện dự phòng 100%.

XEM THÊM: VINHOMES OCEAN PARK 3 THE CROWN ĐẠI AN HƯNG YÊN

4, Tổng kết Đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt – Thị trường bất động sản “tăng nhiệt”

Đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt – Thị trường bất động sản “tăng nhiệt”. Khi Vinhomes ra mắt 2 đại đô thị trong một năm lần lượt là: Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và Vinhomes ocean park 3 – The Crown.  Theo dõi trang web: http://sangiaodichvinhomes.com.vn/  để cập nhật các thông tin mới nhất.

BÀI VIẾT THAM KHẢO: https://thuvienbatdongsan.vn/thi-truong-bat-dong-san-tang-nhiet-voi-thong-tin-dai-do-thi-vinhomes-sap-ra-mat/